Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Kinh nghiệm xin visa công tác Ấn độ siêu VIP năm 2017

Tất tần tật kinh nghiệm xin visa đi ấn độ năm 2017

Bạn muốn xin visa công tác đi Ấn độ thì đừng bỏ qua bài viết này nhé !

Nếu bạn phải đi công tác Ấn Độ thì đừng quên dành thời gian để khám phá đất nước có dân số đông thứ 2 thế giới này. Một đất nước với sự đa dạng về văn hóa, ẩm thực, đất nước của các lễ hội và di sản chắc chắn sẽ làm chuyến đi công tác của bạn có ý nghĩa hơn. Dù bạn không theo đạo phật nhưng cũng đừng quên ghé thăm các ngôi đền tại đây để hiểu thêm về văn hóa nơi đất phật. Greencanal Travel sẽ giúp chuyến đi của bạn đơn giản hơn với thủ tục xin visa nhanh chóng.




Hồ sơ  làm visa công tác Ấn Độ bao gồm:

1. 02 ảnh (4 x 6cm): ảnh mới chụp, nền trắng
2. Hộ chiếu (hộ chiếu gốc đã ký tên, còn hạn 6 tháng trở lên) + hộ chiếu cũ (nếu có)
3. Tờ khai xin cấp visa bản online
4. Thư mời từ Ấn Độ
5. Quyết định cử đi công tác
6.Các giấy tờ khác sẽ do Greencanal Travel cung cấp và thực hiện.

Thời gian xử lý visa: 5 - 7 Ngày làm việc không kể  ngày nộp hồ sơ , thứ bảy , chủ nhật , các ngày nghỉ lễ của Đại Sứ Quán.

 Hiện nay , Ấn Độ ngừng cấp visa dán 3 tháng 1 lần và chỉ cấp visa visa dán 1 năm nhiều lần . Vậy bạn muốn xin visa đi công tác Ấn độ , bạn có thể xin visa 1 năm nhiều lần hoặc bạn có thể xin visa ấn độ online ngắn hạn 3 tháng 1 lần để tiện cho việc di chuyển , công tác.

Lệ phí xin visa đi Ấn độ :
+ Visa ấn độ online ngắn hạn 3 tháng 1 lần : 75 $ ( 4 ngày làm việc )
+ Visa công tác đi Ấn độ : 235 $
+ Visa du lịch đi Ấn độ : 195 $
+ Khẩn 1, 2, trong ngày bạn có thể liên hệ tới văn phòng để được tư vấn miễn phí

Phỏng vấn: Đương đơn có thể nhờ bên thứ 3 đến nộp hộ hồ sơ tại bộ phận thị thực của Đại sứ quán Ấn Độ tại 58-60 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Khi sử dụng dịch vụ của Greencanal Travel sẽ giúp bạn không mất nhiều thời gian, công sức và đặc biệt chúng tôi sẽ tư vấn dựa trên hồ sơ của bạn có nên làm hay không và nên làm như thế nào để tránh việc bị từ chối làm ảnh hưởng đến hồ sơ sau này. Với kinh nghiệm tư vấn và làm visa Ấn Độ cho nhiều khách hàng, Greencanal Travel sẽ giúp hồ sơ của bạn tránh được việc bị từ chối ngay từ khâu tiếp nhận hồ sơ. Chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thiện toàn bộ hồ sơ, tư vấn cho bạn trong việc trả lời phỏng vấn, hỗ trợ các loại giấy tờ để đảm bảo hồ sơ đạt kết quả cao nhất với thời gian nhanh nhất.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất dựa trên hồ sơ của bạn:
Hotline : 0904 386 229 ( Mr Quyết ) / 0917 163 993 ( Ms Hằng )

1 nhận xét: