Chủ Nhật, 17 tháng 12, 2017

Du lịch Ấn Độ an toàn cho phụ nữ

Bí quyết du lịch Ấn độ an toàn cho phụ nữ





Trước khi đi du lịch nước ngoài, việc tìm hiểu một chút về văn hóa của quốc gia nơi bạn sẽ đến là cực kỳ cần thiết để chuyến đi của bạn tránh được những rắc rối không đáng có.

Mỗi nền văn hóa lại có một nét đặc trưng riêng, do đó không tránh khỏi mâu thuẫn vào thời điểm giao thoa văn hóa xảy ra, khi những cử chỉ, hành động rất bình thường từ nền văn hóa này lại là điều cấm kỵ ở nơi khác.

Có một hành động rất phổ biến trong ngôn ngữ cơ thể tại rất nhiều nơi trên thế giới, nhưng riêng tại Ấn Độ và Trung Đông lại cực kỳ không nên làm, đặc biệt là đối với phụ nữ. Đó chính là giao tiếp bằng ánh mắt .

Tránh tiếp xúc thường xuyên bằng mắt hay tán gẫu với những người đàn ông không quen vì hành động này dễ bị hiểu nhầm là tín hiệu tình dục.

Nên đeo kính râm để tránh tiếp xúc bằng mắt. Mọi người sẽ nhìn bạn vì thấy lạ nhưng như vậy còn hơn nhìn thẳng vào mắt đàn ông lạ mặt.

Khi đi du lịch qua đêm trên tàu hỏa, hãy lựa chọn giường nằm phía trên để tránh những đụng chạm và có nhiều không gian riêng tư hơn.


Khi lên các phương tiện công cộng, nên hỏi trước xem có khoang dành riêng cho phụ nữ không. Nếu không, hãy tìm cách chọn ghế ngồi cạnh phụ nữ.

Khi đi tắm biển, hãy mặc thêm áo phông và quần sooc ra bên ngoài đồ bơi, theo cách phụ nữ địa phương hay làm.

Nên tránh sử dụng phương tiện công cộng vào ban đêm và đừng bao giờ lên một chiếc xe bus hay tàu vắng vẻ vào lúc này. Thay vào đó, hãy gọi điện cho một hãng taxi quen thuộc, đáng tin cậy. Không nên bắt taxi hú họa dọc đường.

Nên đi du lịch cùng một người đàn ông để được bảo vệ, tránh khỏi những rủi ro không đáng có.

Để du lịch đến Ấn độ , bạn phải xin visa đi ấn độ. Dịch vụ làm visa Greencanal Travel cung cấp , tư vấn , hỗ trợ các thủ tục xin visa đi ấn độ - Làm nhanh - Lấy khẩn trên toàn quốc - Tỉ lệ đậu visa cao . Hotline tư vấn : 0904 386 229 / 0917 163 993 hoặc gửi email : visa@greencanal.com - saigon@greencanaltravel.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét